Journal of Information Systems in Business (JISB) |
15189
journal-template-default,single,single-journal,postid-15189,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-child-theme-ver-2.7.1538710933,qode-theme-ver-2.7,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.7,vc_responsive

VOL 05, NO.04 OCT-DEC 2019

VOL 05, NO.04 OCT-DEC 2019

09:48 04 January in



VOL 05, No.04 OCT - DEC 2019

ปีที่ 5, ฉบับที่ 04 ตุลาคม - ธันวาคม 2562




บทความวิจัย

ลักษณะของภาพถ่ายโฆษณาที่ส่งผลต่อทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อภาพถ่ายโฆษณาขายสินค้าบนอินสตาแกรม กรณีศึกษา: กระเป๋าแฟชั่น ที่ไม่ใช่สินค้าแบรนด์เนม

จักกฤษณ์ กิตติทรัพย์เจริญ* ปัญจราศี ปุณณชัยยะ

DOI : 10.14456/jisb.2019.16

การหากฎความสัมพันธ์จากฐานข้อมูลการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อมายเฮลท์ ของลูกค้าโดยใช้อัลกอริทึม เอฟพี โกรท และการแบ่งกลุ่ม ลูกค้าตามพฤติกรรมการซื้อสินค้ามายเฮลท์ โดยเทคนิคอาร์เอฟเอ็ม ด้วยโปรแกรม แรพพิดไมเนอร์ : กรณีศึกษาของร้านยาเชนแห่งหนึ่ง

สุภาพรรณ คงมณีพรรณ

DOI : 10.14456/jisb.2019.17

ความไว้วางใจในการใช้ผลลัพธ์จากระบบแนะนาส่วนบุคคล

ธันย์ชนก สมส่วน

DOI : 10.14456/jisb.2019.18

ความตั้งใจใช้งานแอปพลิเคชันทางการเงินที่ยืนยันตัวตนโดยกระบวนการรู้จักลูกค้าผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์

นันท์นภัส สายทองแท้

DOI : 10.14456/jisb.2019.19

อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตต่อทัศนคติต่อตราสินค้า การรับรู้คุณค่าของการบริโภคและการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน

กชกร พินิจรัตนารักษ์

DOI : 10.14456/jisb.2019.20